Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
- GOS cho khách hàng đổi size sản phẩm ( chi phí đổi trả khách thanh toán) cho sản phẩm sale dưới 30%, và đổi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,... không đúng theo mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Sản phẩm đổi phải còn đầy đủ hóa đơn, nhãn mác, không bị dơ, không bị hư hỏng kể từ ngày nhận được sản phẩm.
- Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm sale trên 30%, đồ lót, đồ bơi và phụ kiện hoặc đã quá thời gian quy định, sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn.
- Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu khách hàng đều không được đổi.
- Các sản phẩm Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa không tại Bộ phận Bảo hành của GOS sẽ không được đổi.
- Không áp dụng đổi với hàng hóa tham gia chương trình giảm giá, khuyến mãi
- Không áp dụng trả hàng và hoàn tiền.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi hàng: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.